Team Building

Trò chơi gắn kết tinh thần đội, nhóm

Gánh nước thi:

  • Chỗ chơi: Sân hoặc phòng rộng. Số người chơi: 3-40 người. Vật liệu: Mỗi đội 2 chén nước đầy. Xếp đặt: Các đội đứng thành hàng dọc. Cách mấy bạn đầu độ 10 thước, vạch một đường. Mấy bạn đứng đầu hàng cầm mỗi bạn một chén nước đầy. – Cách chơi: Nghe tiếng còi lệnh, các bạn đứng đầu mỗi hàng chạy lên đường vạch, để chén nước xuống và chạy về đánh vào tay em thứ nhì, đoạn chạy ra hàng sau mà đứng. Người thứ nhì vội chạy lên cầm chén nước đưa cho người thứ 3 tiếp tục chạy lại. Đội nào chạy mau nhất và còn nước nhiều nhất được cuộc.

Mắt xích bền bỉ :

  • Cách chơi : Hai nhóm ngồi cách nhau 10 mét theo hàng ngang, chính giữa có để vật dụng chơi như cục gạch, cái khăn, cành hoa…Khi có lệnh xuất phát, từng nhóm các bạn móc xích với nhau ( tức ngoắt cánh tay vào nhau ) và bắt đầu nhảy ếch đến vật dụng. Đội nào về tới đích cầm vật lên trước là thắng cuộc – Luật chơi : Đội thắng cuộc được tính ba điểm – Đội nào mắt xích bị đứt, bị trừ một điểm ( trò chơi sẽ hấp dẫn nếu nhảy sang ngang ).

Đào mỏ

  • Số người chơi: 5 người cả nam lẫn nữ hoặc có thể hơn. Đạo cụ: Một cái bàn ăn, đồng xu hoặc nắp bia, bột mì, 5 cái ống hút. Chuẩn bị: trước khi người chơi lên sân khấu, đặt 5 đồng xu lên vị trí bất kì trên mặt bàn, sau đó phủ bột lên. Phát cho mỗi người một ống hút. – Cách chơi: Mỗi người chơi phải dùng chiếc ống hút thổi cho bột bay đi và lộ ra nắp bia. Người nào tìm được nhiều đồng xu nhất sẽ là người thắng cuộc.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *